Vinhomes Mễ Trì: Kỳ vọng của cư dân về một Cộng đồng văn minh

Đến với Vinhomes Mễ Trì, Quý cư dân tương lai không chỉ kỳ vọng vào một không gian sống trong lành, sinh thái hòa quyện với thiên nhiên bên hồ điều hòa rộng lớn, mà còn mog muốn được sống trong một không gian sống với cộng đồng văn minh, tri thức cao – mà sau này sẽ trở thành niềm tự hào của mỗi Cư dân tương lai khi nhắc về tổ ấm của gia đình mình.

Kỳ vọng về Cộng đồng cư dân văn minh tại Vinhomes Mễ Trì

Theo xu hướng chung từ việc mua nhà hiện nay, ngoài việc chọn ngôi nhà với không gian lý tưởng bên trong, Quý khách và gia đình còn mong muốn được sống trong một cộng đồng cư dân đẳng cấp, với nhưng người hàng xóm thân thiện, hiện lành tốt bụng cùng sinh sống trong khu dân cư. Với vai trò của “kẻ đi trước đón đầu, am hiểu xu thế tân tiến nhất”, tập đoàn VinGroup luôn mang tới trong những sản phẩm BĐS nhà ở của mình một cuộc sống văn minh, nơi có những cư dân trí thức, tầng lớp thượng lưu. Biệt thự Vinhomes Mễ Trì – “siêu phẩm” cao cấp mang thương hiệu Vinhomes chắc chắn không phải là một ngoại lệ.

Hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng cư dân tại Vinhomes Mễ Trì

Hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng cư dân tại Vinhomes Mễ Trì – ảnh minh họa

Trong tương lai, Vinhome Mễ Trì được kỳ vọng là nơi hội ngộ lý tưởng của những Chủ nhân thành đạt. Bởi chỉ có sống tại không gian chuẩn mực cao cấp của tập đoàn Vingroup, các chủ sở hữu mới được đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe cả về không gian sống và các giá trị nhân văn đi kèm. Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì hứa hẹn là chốn an cư của những gia đình trẻ năng động, các doanh nhân thành đạt và Việt kiều đang có ước nguyện quay về sinh sống tại quê hương. Qua đó, hình thành nên một phong cách sống hiện đại, thanh lịch, vô cùng tân tiến, hợp thời đại cho Quý cư dân tương lai tại đây.

Để thắt chặt tình làng nghĩa xóm giữa các cư dân sinh sống tại Vinhomes Mễ Trì, VinGroup dự kiến tổ chức nhiều hoạt đồng thú vị gắn kết cộng đồng, tương tự như đã từng tổ chức các hoạt động, sư kiện tại các khu dự án đã đi vào vận hành trong vài năm trở lại đây như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside (Long Biên) … Vào mỗi dịp Trung Thu, Haloween, Giáng sinh hay Tết …, Vinhome Mễ Trì sẽ là nơi tổ chức các sự kiện thường niên này, thu hút được Quý cư dân thuộc mọi lứa tuổi đến thư giãn, giải trí, và thưởng thức các tiết mục trình diễn nghệ thuật. Qua đó, Quý cư dân có thể kết giao với những hàng xóm thân thiện để cùng nhau tận hưởng không gian lễ hội sự kiện phong phú.

Để kỳ vọng không chỉ là “mong ước”

“Lời nói đi đôi với hành động” – chính là tôn chỉ của tập đoàn VinGroup, đã đi cùng với sự phát triển của tập đoàn trong suốt thời gian qua. Thực tế tại các khu đô thị cao cấp khác của VinGroup là minh chứng rõ ràng nhất cho tôn chỉ đó. Vì thế, khi đầu tư xây dựng tổ hợp dự án Vinhomes Mễ Trì, chắc chắn VinGroup sẽ có những nỗ lực không ngừng nghỉ, để tạo ra phong cách sống văn minh, chuẩn mực, để những kỳ vọng của Quý khách hàng không chỉ là mong ước đơn thuần, mà sẽ là thực tế trong tương lai. Một cộng đồng sống đẳng cấp hội tụ tinh hoa văn hóa của những miền đất thịnh vượng – Đó là cam kết của Vingroup với tất cả Quý khách hàng trong các sản phẩm BĐS thương hiệu nhà ở Vinhomes, trong đó không thể không nói đến Vinhome Mễ Trì.

Có thể nói, việc quyết định lựa chọn tổ ấm tương lai tại Vinhomes Mễ Trì sẽ là sự đầu tư thỏa đáng cho cả gia đình Quý khách, bởi trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành cộng đồng cư dân tri thức, thượng lưu – nơi các cư dân được tiếp xúc, học hỏi từ những người hàng xóm thành đạt, còn trẻ em được bồi đắp nhân cách từ môi trường giáo dục văn minh, chất lượng cao, hay từ những tấm gương Người tốt xung quanh.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT