22/03 công bố chính thức dự án Vinhomes Golden River

Nếu để ý sẽ thấy tại hầu hết các thủ đô hoặc thành phố lớn tại các quốc giá phát triển trên thế giới như  New York, Tokyo, Seoul hay Moscow… đều có những dòng sông chảy qua. Điều đó không chỉ tạo nên một vẻ đẹp thơ mộng, yên bình cho toàn thành phố mà còn mang đến ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho cư dân sinh sống tại đây – dòng chảy của thịnh vượng và tài lộc. Và ngay tại Việt Nam, đã có một dòng sông như thế, dòng sông Sài Gòn chảy qua khu đô thị Vinhomes Golden River Ba Son suốt 4 mùa, nơi an cư của một cộng đồng thành đạt và văn minh nhất mang tên Vinhomes.

Quy mô dự án Vinhomes Golden River

Với tổng diện tích toàn khu hơn 25.3 ha, mật độ xây dựng rất thấp chỉ chiếm 18.6%. Khu đô thị, dự án căn hộ Vinhomes Golden River (Sài Gòn – Ba Son) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Quy mô dự án Vinhomes Golden River

vinhomes goldenriver

vinhomes goldenriver

  • Phân khu The Aqua: Gồm 4 tòa nhà căn hộ có chiều cao 50 tầng được đặt tên lần lượt là : Aqua 1, Aqua 2, Aqua 3 và Aqua 4
  • Phân khu The Luxury : The Luxury gồm 6 tòa nhà căn hộ có chiều cao 50 tầng, được đặt tên lần lượt là : Lux 1, Lux 2, Lux 3, Lux 4, Lux 5 và Lux 6
  • Phân khu The Front: Chỉ với 3 tòa tháp căn hộ The Front 1, The Front 2, The Front 3
  • Phân khu The Victoria: The Victoria là khu vực biệt thự sang trọng. Bao gồm 63 căn được thiết kế đơn lập và song lập, có diện tích từ 225 m2 tới 450 m2.

Thông tin mới nhất: Sắp mở bán toà Aqua 4 trong phân khu siêu chung cư Aqua!!! Với tiêu chuẩn bàn giao Smart home, Kính lowE phản quang, thiết bị bếp và WC của thương hiệu Bosh và Duravich đẳng cấp thế giới chưa có dự án nào bàn giao. Aqua 4 sẽ là toà được mở bán sớm nhất.

Khách hàng có cơ hội sở hữu 5 xe ô tô Mercedes – Benz S500 vào mỗi tháng. Trong suốt quá trình bán hàng, mỗi tháng chủ đầu tư sẽ có 1 chương trình bốc thăm trung thưởng tới khi nào hết 5 phần quà thì thôi.

Thông tin về lịch mở bán Vinhomes Golden River đợt 1, quý khách hàng xem chi tiết tại: http://vinhomes-goldenriver.com/

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT